Dịch vụ HÚT HẦM CẦU

Báo giá hút bể phốt quận Đống Đa

 Hiện nay, có khá nhiều khách hàng liên hệ cho chúng tôi qua số hotline 0986 608787  -0984 966 833 để hỏi về giá một lần hút bể phốt tại Đống Đa là bao nhiêu? Để trả lời cho câu hỏi này cũng như cung cấp thêm thông tin về dịch vụ hút bể phốt, thông tắc cống, chúng tôi đặc biệt gửi đến khách hàng những cập nhật mới nhất về báo giá hút bể phốt, giúp khách hàng tránh được nạn chặt chém khi sử dụng dịch vụ này.



Bảng giá hút bể phốt mới nhất tháng 09/2019

STTLOẠI XEĐƠN GIÁGHI CHÚ
1Xe 1 khối380.000 VNĐ 
2Xe 2 khối480.000 VNĐ 
3Xe 3 khối580.000 VNĐ 
4Xe 4 khối680.000 VNĐ 
5Xe 5 khối780.000 VNĐ 
6Xe 6 khối880.000 VNĐ 
7Xe 8 khối1.200.000 VNĐ 
8Xe 10 khối1.400.000 VNĐ 

Xin lưu ý với quý khách, đây là bảng báo giá áp dụng cho khách hàng ở những đường lớn, xe hút đi lại thuận tiện, nếu quý khách ở trong ngõ mà xe không vào được, thì giá lại phụ thuộc vào số lượng mét vòi mà bên chúng tôi dòng vào. Nên việc báo giá chuẩn xác là rất khó. Vì thế trước khi thi công thì đều có thợ đến để khảo sát và báo giá cho chính xác. Việc khảo sát – Báo giá là hoàn toàn miễn phí. Lúc đấy nếu quý khách không sử dụng dịch vụ cũng không sao, và cũng không phải trả bất cứ một khoản phí nào.

Khi nào cần hút bể phốt và các dấu hiệu nhận biết

Bể phốt thường được đặt ở những vị trí khuất, khó quan sát nên chúng ta sẽ dựa vào những dấu hiệu sau đây để nhận biết khi nào cần hút bể phốt:

  • Nhà vệ sinh bị tràn nước do cống thoát nước không thoát kịp.
  • Đường ống thoát nước phát ra âm thanh lạ.
  • Nước thải bị tràn ngược lên trên.
  • Xuất hiện mùi hôi ở khu vực nhà vệ sinh, bồn rửa.
  • Bồn cầu thoát nước chậm, hoặc xả nhiều lần mới hết.

hút bể phốt tại đống đa

Các dịch vụ khác ngoài dịch vụ hút bể phốt tại Đống Đa

Tại Đống Đa, ngoài dịch vụ hút bể phốt triệt để, chúng tôi còn cung cấp các dịch khác như:

  • Thông tắc cống, thoát sàn, vệ sinh đường ống nước sạch, đường ống thoát nước mưa
  • Thông hút bùn trong cống rãnh, hút hố gas định kỳ, nạo vét cống bằng xe chuyên dụng
  • Thông tắc, vệ sinh bể nước sinh hoạt tại nhà, trường học, chung cư, xí nghiệp,…
  • Thông tắc bồn cầu, đường ống nước thải
  • Xây dựng bể phốt, lắp đặt hệ thống đường ống nước, hệ thống nhà vệ sinh
  • Lắp đặt hệ thống ngăn mùi triệt để cho nhà vệ sinh
  • Ưu điểm dịch vụ hút bể phốt tại Đống Đa

    Dù có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ hút bể phốt tại Đống Đa. Nhưng chất lượng vẫn luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Trải qua nhiều năm hoạt động, công ty vệ sinh môi trường đô thị Hà Nội tự tin đáp ứng được các tiêu chí:

    Thương hiệuThương hiệu uy tín: Được cấp phép hoạt động và sau nhiều năm, dịch vụ hút bể phốt của chúng tôi đã và đang nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người dân trên địa bàn quận Đống Đa nói riêng và Hà Nội nói chung.
    hệ thống xe hút bể phốt

    Hệ thống xe hút bể phốt: chúng tôi trang bị đầy đủ các loại xe chuyên dụng để hút bể phốt. Gồm có:

    + Xe cỡ nhỏ nhất từ 0,8 – 1 khối

    + Xe cỡ nhỏ từ 3 – 5 khối

    + Xe cỡ vừa từ 6 – 8 khối

    + Xe cỡ lớn từ 15 – 30 khối

    Hầu hết các loại xe bồn này đều hoạt động dựa trên công nghệ chân không giúp việc hút chất thải lên nhanh chóng vì áp lực của bơm lớn, còn dễ làm sạch chất thải bám ở những bờ tường.

    đội ngủ thợ chuyên nghiệpĐội ngũ thợ thi công hút bể phốt: Đội thợ được đào tạo bài bản, không chỉ biết thi công hút bể phốt mà còn chỉ cho khách hàng các vấn đề còn đang nghi vấn, để họ yên tâm với những việc mình đang làm.
    chất lượng uy tín

    Chất lượng dịch vụ: Chúng tôi tâm niệm rằng, chất lượng dịch vụ chính là sự làm việc tận tình và chuyên nghiệp từ nhân viên tư vấn cho đến thợ thi công.

    + Nhân viên tư vấn phải đảm bảo việc đưa thông tin chính xác và đầy đủ.

    + Thợ thi công phải đảm bảo được các tiêu chuẩn trong lúc làm việc: Không đục phá, thông hút sạch ở mọi điểm của bể chứa, các đường ống dẫn thải, … dọn dẹp sạch sẽ giống như lúc ban đầu, và không có mùi hôi bốc ra.

    tiết kiệm chi phí

     Tiêu chuẩn về giá cảChúng tôi luôn đảm bảo giá thành phù hợp đôi bên, tương xứng với chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Giá được đưa ra khi chúng tôi đã cân đối được bên “khách hàng” và “đội thi công”

    + Nếu lấy giá cao, khách hàng sẽ bị thiệt mà đơn vị nhận làm cũng khó làm ăn

    + Nếu lấy giá rẻ, sẽ không đủ tiền để chi trả cho đội thợ.

    chế độ bảo hànhChế độ bảo hành: Chúng tôi có chế độ bảo hàng theo các mức 03 tháng – 06 tháng – 09 tháng tùy theo từng mức độ công trình. Sau khi hoàn thành công việc, nghiệm thu công trình, thời gian bảo hành sẽ bắt đầu được tính.

    Các tuyến đường có xe hút bể phốt tại Đống Đa

    Các tuyến đường hút bể phốt tại đống đa

    Bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu hút bể phốt, chúng tôi sẽ huy động hệ thống xe và thiết bị chuyên dụng để phục vụ tại các tuyến đường như:

    Tuyến đường 1: An Trạch, Bích Câu, Cát Linh, Cầu Giấy, Cầu Mới. Đặng Tiến Đông, Đặng Trần Côn, Đặng Văn Ngữ, Chợ Khâm Thiên, Chùa Bộc, Chùa Láng, Đào Duy Anh, Đoàn Thị Điểm. Đông Các, Đông Tác, Hàng Cháo, Giải Phóng, Giảng Võ, Hào Nam.

    Tuyến đường 2: Hồ Đắc Di, Hồ Giám, Hoàng Cầu, Huỳnh Thúc Kháng, Khâm Thiên, Khương Thượng. Hoàng Ngọc Phách, Hoàng Tích Trí, Kim Hoa, La Thành, đường Láng, Láng Hạ, Lê Duẩn. Lý Văn Phức, Lương Định Của, Mai Anh Tuấn, Nam Đồng, Ngô Sĩ Liên.

    Tuyến đường 3: Ngô Tất Tố, Nguyễn Chí Thanh, Nguyên Hồng, Nguyễn Khuyến. Nguyễn Như Đổ, Nguyễn Phúc Lai, Nguyễn Lương Bằng, Nguyễn Thái Học, Nguyễn Trãi, Ô Chợ Dừa, Phan Phù Tiên, Phan Văn Trị. Pháo Đài Láng, Phạm Ngọc Thạch, Phương Mai, Quốc Tử Giám, Tây Sơn, Thái Hà, Thái Thịnh.

    Tuyến đường 4: Tôn Đức Thắng, Tôn Thất Tùng, Trần Hữu Tước, Trần Quang Diệu, Trúc Khê. Trung Liệt, Trường Chinh, Văn Miếu, Vĩnh Hồ, Trần Quý Cáp, Trịnh Hoài Đức, Võ Văn Dũng. Phố Vọng, Vũ Ngọc Phan, Vũ Thạnh, Xã Đàn, Y Miếu, Yên Lãng.

    Ngoài ra, chúng tôi còn nhận hút bể phốt tại các địa điểm khác như: Ga Hà Nội, Quốc Tử Giám, Chùa Láng, Đình Kim Liên, Gò Đống Đa, Chùa Bộc, Sân vận động Hàng Đẫy, Công viên Thống Nhất.

    Tại các trường đại học trong địa bàn như: Trường Đại học Công Đoàn, Giao thông Vận tải, Đại học Luật Hà Nội, Đại học Văn hóa Hà Nội, Đại học Ngoại Thương Đại học Thủy lợi, Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội, Đại học Y Hà Nội, Học viện Thanh Thiếu niên Việt Nam, Học viện Ngân Hàng, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Học viện Ngoại giao Việt Nam, Học viện Hành chính Trường Kinh tế Ngoại giao Việt Nam,…


HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN


0986 608787

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Online: 3
Hôm nay: 230
Lượt truy cập: 33174

TIN TỨC SỰ KIỆN



>> Nạo vét hố ga chuyên nghiệp, giá rẻ Hà Nội

>> Hút bể phốt Hà Nội

>> Thông tắc cống

>> Hút bể phốt để làm gì???


0986 608 787